Doanh nhân & Doanh nghiệp

Carlsberg Việt Nam ra mắt diện mạo Huda bạc

 Chiều  31/3,  tại Nhà máy bia Huda ở Khu công nghiệp Phú Bài đã diễn ra lễ ra mắt diện mạo mới mang tính đột phá của thương hiệu bia Huda đồng thời công bố Huda và Huda Gold giành giải thưởng tại cuộc thi bia thế giới tại Berlin. Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh- đại sứ thương hiệu của Huda và Huda gold cũng có mặt tại sự kiện này.

Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, giới thiệu về sản phẩm Huda bạc.

Sản phẩm mới được lấy cảm hứng từ những nét đặc trưng đã trở thành bản sắc và niềm tự hào của miền Trung như hình ảnh Khánh Đại Nội, sông núi miền Trung và đặc biệt là đường nét vảy rồng thường thấy trong kiến trúc cung đình Huế. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại mà Carlsberg Việt Nam muốn giới thiệu đến công chúng trong và ngoài nước.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.
"Việc tung ra thị trường mẫu chai Huda mới mang tính đột phá đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của Carlsberg Việt Nam, khẳng định vị thế là một doanh nghiệp năng động hiện đại, luôn dẫn đầu và nắm bắt những xu thế mới nhất trong ngành công nghiệp bia đầy tính cạnh tranh để có thể đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng tại thị trường nội địa cũng như quốc tế" - đó là chia sẻ của ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam.

Carlsberg Việt Nam ra mắt diện mạo mới- Huda bạc.
Dịp này, Carlsberg Việt Nam cũng công bố về việc thương hiệu Huda và Huda Gold đã vinh dự nhận những giải thưởng danh giá trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức vào ngày 5/3/2017 vừa qua tại Đức.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh- đại sứ thương hiệu của Huda và Huda gold cũng có mặt tại sự kiện này.

 

Lễ ra mắt sản phẩm mới của Công ty Bia Huế được đông đảo người tiêu dùng quan tâm.
Theo Netcodo.com.vn

Tin tức liên quan