Văn hoá xã hội

Laguna Lăng Cô và chiến lược thu hút du khách
Laguna Lăng Cô và chiến lược thu hút du khách
 
Ngày cập nhật 19/02/2013 11:08
 
Vừa hoàn thành đưa vào hoạt động giai đoạn 1, gồm hai thương hiệu khách sạn nổi tiếng là Banyan Tree và Angsana, cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí nổi tiếng có đẳng cấp quốc tế, khu du lịch sinh thái Laguna Lăng Cô của tập đoàn Banyan Tree (Singapore) nằm bên bờ biển Cảnh Dương (Phú Lộc) xinh đẹp bắt đầu thu hút du khách trong và ngoài nước. Ông Ravi Chandran, Tổng Giám đốc Laguna Lăng Cô đã có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Thừa Thiên Huế về hướng khai thác, phát triển khu nghỉ dưỡng độc đáo, riêng biệt này.

Laguna Lăng Cô nằm trọn trên vịnh biển hình lưỡi liềm, một địa thế độc đáo hiếm có cho toàn khu nghỉ dưỡng. Tất cả các hạng mục công trình du lịch đều xây dựng dựa vào địa hình tự nhiên với núi và biển. Điều làm cho Laguna Lăng Cô khác với những khu nghỉ dưỡng khác chính là được phát triển để trở thành khu nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng Laguna Lăng Cô sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới hàng đầu và là điểm đến thứ hai tại khu vực Đông Nam Á - Ông Ravi tiết lộ.

Trong thời gian mới đi vào hoạt động, để khai thác hiệu quả các dịch vụ này, công ty có những giải pháp gì để thu hút du khách?
 
Tập đoàn Banyan Tree từ lâu đã rất quan tâm đến việc phát triển thương hiệu của mình tại Việt Nam. Với nguyện vọng giới thiệu đến du khách Việt Nam và thế giới mô hình khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế mà chúng tôi đã xây dựng rất thành công tại Phuket, Thái Lan. Tập đoàn Banyan Tree hiện đang triển khai chiến dịch “Must Go Lăng Cô” trên toàn thế giới, nhằm giới thiệu một điểm đến du lịch còn giữ vẹn nét đẹp hoang sơ, đầy bí ẩn tại châu Á. Tập đoàn Banyan Tree đã lựa chọn phong cách Mondrian đầy sắc màu cho chiến dịch quảng cáo này, với mục đích khơi dậy nhận thức của du khách Quốc tế và Việt Nam về vẻ đẹp tiềm ẩn của Lăng Cô. Laguna Lăng Cô là điểm đến du lịch mới còn giữ vẹn nét đẹp hoang sơ, sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Tập đoàn Banyan Tree tin rằng chiến dịch quảng cáo đầy nghệ thuật này sẽ thu hút du khách Việt Nam và thế giới đến và khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Lăng Cô cùng với những điều kỳ diệu đang chờ đón du khách. Chúng tôi nhận thấy rằng, hiệu quả truyền thông của chúng tôi đã có phản hồi tốt.
 
Ông có thể cho biết những định hướng đầu tư, phát triển của Laguna Lăng Cô thời gian tới?
 
Nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh toàn cầu, dự án Laguna Lăng Cô giúp Tập đoàn Banyan Tree khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp du lịch đang phát triển mạnh mẽ tại Đông Dương; đồng thời giới thiệu một thương hiệu đặc trưng trong ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn châu Á đến Việt Nam. Dự án này cũng được xem là một trong những bước tiến lớn của Tập đoàn. Với vị trí độc đáo bên biển Chân Mây, khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô được kỳ vọng trở thành điểm đến nổi tiếng như Phuket tại Thái Lan hay Bali tại Indonesia. Giai đoạn một của Laguna Lăng Cô cơ bản hoàn thành với vốn đầu tư 200 triệu USD từ quỹ Banyan Tree Indochina Hospitality (Quỹ bất động sản đầu tiên của Tập đoàn). Hiện tại, khu vực xung quanh Laguna Lăng Cô đã và đang dần phát triển rất nhanh từ hệ thống đường sá cho đến các khu đô thị mới. Các giai đoạn kế tiếp trong tương lai gần sẽ còn nhiều khách sạn và khu dân cư cao cấp được xây dựng lên tại đây.
 

Góc sân gôn 18 lỗ đạt chuẩn quốc tế ở khu du lịch Laguna Lăng Cô

 
Trong tình hình suy thoái kinh tế hiện nay, mọi người vẫn đi du lịch, luôn tìm kiếm những điểm đến mới cho chuyến đi của mình. Đặc biệt, những khách du lịch từ châu Á như: Trung Quốc, Singapore, Hongkong, Nhật Bản và Hàn Quốc... thường tìm kiếm những điểm đến mới. Hơn nữa, khi tầng lớp trung lưu tại châu Á đang tăng nhanh như hiện nay, những điểm du lịch cao cấp đã trở thành một nhu cầu mới, vì vậy chúng tôi tin tưởng Laguna Lăng Cô sẽ thành công.
 
Minh Văn(TTH)

 


Tin tức liên quan